เกร็ดความรู้ในการทำธุรกิจ
Surprise Marketing แบบไหน? ทำแล้วโดนใจลูกค้าทุกครั้ง
2 กันยายน 2564
รู้หรือไม่? ลูกค้าชอบการเซอร์ไพรส์
เพราะการได้เจอกับความเซอร์ไพรส์แบบบวกๆ โมเมนต์ดีๆ จะเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการหลั่งสารแห่งความสุขออกมา
ว่าแล้ว ถ้าอยากกระตุ้นยอดขายในสถานการณ์ที่คนกำลังเครียดแบบนี้
ลองงัดเอากลยุทธ์ Surprise Marketing หรือการสร้างความประทับใจแบบไม่คาดคิด มาช่วยทำตลาดบ้างก็น่าจะดี
#โตโยต้าธุรกิจชุมชนพัฒน์ #แชร์ความรู้สู่ความยั่งยืน #โตโยต้าขับเคลื่อนความสุข