เกร็ดความรู้ในการทำธุรกิจ

คุณคิดว่าการได้รับคำร้องเรียนในธุรกิจเป็นเรื่องดีหรือไม่

29 พฤศจิกายน 2559

เวลาที่คุณถูกลูกค้าแจ้งถึงข้อบกพร่องต่างๆ หลังจากที่ซื้อสินค้า หรือบริการแล้ว ถ้าคุณมองเรื่องนี้ว่าเป็นปัญหานั้นก็ไม่ผิด แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อดีนะครับ เพราะการที่ลูกค้าแจ้งข้อบกพร่องต่างๆ เข้ามา นั้นอาจจะเป็นเวลาของการปรับปรุงธุรกิจให้ดีขึ้นก็ได้ครับ