เกร็ดความรู้ในการทำธุรกิจ

พิชิตใจลูกค้าด้วยหลัการ CARE

27 มิถุนายน 2559

ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจขายสินค้า หรือให้บริการลูกค้าก็ตาม เรื่องของทักษะการให้บริการนั้นสำคัญในการทำธุรกิจมากกว่าที่คุณคิดนะครับ

Capable : มีความสามารถในการให้บริการที่ดีเยี่ยม

Accessible : ลูกค้าสามารถเข้าถึงผู้ให้บริการได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

Responsive : ตอบสนองความต้องการและแก้ไขปัญหาของลูกค้าอย่างรวดเร็วทันต่อสถานการณ์

Empathy : มีอารมณ์ร่วมกับลูกค้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : ดร.พงศ์ศรันย์ พลศรีเลิศ