เกร็ดความรู้ในการทำธุรกิจ
พิชิตใจลูกค้าด้วยหลัการ CARE
27 มิถุนายน 2559
ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจขายสินค้า หรือให้บริการลูกค้าก็ตาม เรื่องของทักษะการให้บริการนั้นสำคัญในการทำธุรกิจมากกว่าที่คุณคิดนะครับ
Capable : มีความสามารถในการให้บริการที่ดีเยี่ยม
Accessible : ลูกค้าสามารถเข้าถึงผู้ให้บริการได้อย่างสะดวกและง่ายดาย
Responsive : ตอบสนองความต้องการและแก้ไขปัญหาของลูกค้าอย่างรวดเร็วทันต่อสถานการณ์
Empathy : มีอารมณ์ร่วมกับลูกค้า
ขอบคุณข้อมูลจาก : ดร.พงศ์ศรันย์ พลศรีเลิศ