เกร็ดความรู้ในการทำธุรกิจ
REAL-TIME MARKETING จับจุดถูก ธุรกิจไม่หลุดเทรนด์!
10 มกราคม 2565
ตอนนี้กระแสไหนมา คนพูดถึงหรือสนใจอะไรกันอยู่ แค่รู้อย่างเดียว พาธุรกิจรอดไม่ได้ ยุคนี้ต้องกระโดดเข้าไปเล่นกับกระแส เพื่อดันให้ธุรกิจปัง
งั้นมาดูวิธีจับกระแส สร้างเป็น Real-time Marketing ลูกเล่นการตลาดที่ไม่มีทางเก่า เพราะมีกระแสใหม่มาให้เล่นอยู่ตลอด
#โตโยต้าธุรกิจชุมชนพัฒน์ #แชร์ความรู้สู่ความยั่งยืน #โตโยต้าขับเคลื่อนความสุข