ข่าวประชาสัมพันธ์

โตโยต้า ธุรกิจชุมชนพัฒน์ ส่งมอบโครงการ ณ วิสาหกิจชุมชนเพาะเห็ดในเขตปฏิรูปที่ดินตำบลฉลอง จังหวัดภูเก็ต มุ่งมั่นส่งต่อความรู้ให้แก่สังคมไทย เพื่อขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้คน

7 พฤศจิกายน 2566

คุณนันทวัฒน์ ศรีวรัตน์อัชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
คุณชัยภัทร ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า เพิร์ล ผู้จำหน่ายโดโยต้า จำกัด
และคุณสัญญา หิรัญวดี ประธานกลุ่ม  วิสาหกิจชุมชนเพาะเห็ดในเขตปฏิรูปที่ดินตำบลฉลอง จังหวัดภูเก็ต
ร่วมพิธีส่งมอบโครงการโตโยต้า ธุรกิจชุมชนพัฒน์ ณ วิสาหกิจชุมชนเพาะเห็ดในเขตปฏิรูปที่ดินตำบลฉลอง จังหวัดภูเก็ต
เมื่อวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

วิสาหกิจชุมชนเพาะเห็ดในเขตปฏิรูปที่ดินตำบลฉลอง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการที่ทางโตโยต้า ธุรกิจชุมชนพัฒน์  ได้ส่งบุคลากรมาเป็นพี่เลี้ยง ลงพื้นที่ให้ความรู้ และแนวคิดจากการนำเอาองค์ความรู้ของโตโยต้าเข้าไปปรับปรุงการดำเนินงานของธุรกิจให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น จนได้ผลสัมฤทธิ์ที่ดีในกระบวนการผลิต การควบคุมกระบวนการทำงาน และการจัดการสินค้าคงคลัง อีกทั้งยังเป็นศูนย์การเรียนรู้เพื่อส่งมอบความรู้ดี ๆ ให้กับคนในพื้นที่อีกด้วย

โตโยต้า ธุรกิจชุมชนพัฒน์ ดำเนินงานภายใต้พันธกิจมุ่งมั่นส่งต่อความรู้ให้แก่สังคมไทย เพื่อขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้คน และส่งเสริมให้เกิดความยั่งยืนของสังคมภายใต้ “เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน” นอกจากนั้นโตโยต้ายังมุ่งหวังให้โครงการที่ถูกส่งมอบเรียบร้อยแล้ว เป็นส่วนหนึ่งของกลไกสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก และเป็นศูนย์กลางแห่งการเรียนรู้สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจชุมชนในประเทศไทย ผ่านการถ่ายทอดแนวความรู้ในการปรับปรุงธุรกิจ ส่งเสริมให้เกิดสังคมแห่งการแบ่งปันความรู้ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กลุ่มธุรกิจชุมชนทั่วประเทศสามารถนำไปต่อยอดในการขับเคลื่อนธุรกิจของตนเอง และสร้างเสถียรภาพแก่เศรษฐกิจของประเทศต่อไป

ศึกษาองค์ความรู้โตโยต้า เพื่อนำไปพัฒนาธุรกิจของคุณได้ที่ https://www.toyota.co.th/tsi/